Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

cá lóc hấp sả | Món ngon lạ miệng cuối tuần

Cùng chuyên mục công thức nấu ăn đến với cách làm món cá lóc hấp sả thơm lừng ngon miệng ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Cuối tuần rảnh rỗi hãy thể hiện sự quan tâm và khả năng nội trợ khéo léo. Của bạn bằng việc vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon bổ dưỡng. Nhưng có phần hơi lạ miệng một chút để cải thiện khẩu vị nhé. Món cá lóc hấp sả sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn đấy, hãy cùng thử xem sao. Thịt cá lóc chắc, ngọt thịt thấm được mùi sả thơm lừng. Cùng các nguyên liệu khác đi kèm tạo nên món ăn ngon thứ thiệt, đã ăn là sẽ nhớ mãi. Công thức để làm nên món cá lóc hấp sả sẽ được chuyên mục dạy nấu ăn dễ làm .Giới thiệu ngay dưới đây. Các bạn cùng chú ý theo dõi nhé.

[penci_recipe]

Món cá lóc hấp sả được coi là ngon đúng vị khi có mùi thơm rất dậy mùi. Thịt cá chắc và chín tới, nở đều, vị ngon vừa miệng ăn ngấm đều gia vị. Đem đến cảm giác rất ngon miệng và thòm thèm. Với những bước làm ở trên thì chúng ta thấy rằng để có được món ăn này thì không khó chút nào đúng không các bạn. Chỉ mỗi bước sơ chế nguyên liệu là hơi cầu kì một chút. Vì món ăn được làm nên từ nhiều nguyên liệu phụ kèm khác nữa. Nhưng để có được món ngon chiêu đãi cả nhà sau một tuần làm việc mệt mỏi. Thì bỏ ra chút công sức cũng đáng phải không nào. Hi vọng rằng cả nhà bạn sẽ phải thích thú trước trước món cá lóc hấp sả này và có một bữa ăn thật ngon miệng nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Sổ tay bếp ăn

Coi thêm tại :
cá lóc hấp sả | Món ngon lạ miệng cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét