Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thưởng thức món thịt ba chỉ kho mía ngon cực đã

Ngày hôm nay, mời các bạn cùng chuyên mục công thức BepAn. Đến với cách làm món thịt ba chỉ kho mía ngon tuyệt. Thông qua bài viết dưới đây để nắm được cách làm nhé.

Thịt ba chỉ là loại thực phẩm đã trở nên quen thuộc trong mỗi bữa cơm của mọi nhà. Từ nguyên liệu đơn giản này chúng ta có thể chế biến nên nhiều món.  Đủ vị ngon lạ miệng mà không kém phần bổ dưỡng. Trong đó phải kể đến món thịt ba chỉ kho mía. Chuyên mục dạy nấu ăn món đơn giản muốn chia sẻ. Đến các bạn trong ngày hôm nay, chúng ta cùng thử xem sao nhé. Chắc chắn rằng gia đình bạn sẽ có được một bữa cơm thật mới mẻ. Và phong phú khi có thêm món ăn này trên mâm cơm nhà mình. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến với bài viết bên dưới. Để nắm rõ được công thức làm nên món thịt ba chỉ kho mía này nhé.

[penci_recipe]

Như vậy là chúng ta đã vừa được cùng nhau theo dõi các bước làm nên món thịt kho ba chỉ mía ngon lạ miệng này rồi. Chỉ cần 5 bước làm đơn giản trên đây là mâm cơm nhà bạn đã trở nên phong phú hơn. Cũng như góp phần đổi mới khẩu vị cho cả nhà thêm lạ miệng và kích thích hơn. Thưởng thức kèm với cơm nóng thì tốn cơm phải biết đấy nhé. Hi vọng rằng các bạn đã học thêm được cho mình. Một món ăn ngon để bổ sung ngay vào thực đơn của nhà. Chúc các bạn chế biến thành công và có bữa ăn thật ngon miệng bên cạnh gia đình nhé.

Xem nguyên bài viết tại :
Thưởng thức món thịt ba chỉ kho mía ngon cực đã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét