Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Vịt nướng sa tế mật ong – Công thức ngon đúng điệu

Trong chuyên mục ẩm thực BepAn ngày hôm nay. Mời các bạn hãy cùng thử trải nghiệm với món vịt nướng sa tế mật ong. Món ngon cho ngày nghỉ cuối tuần trở nên thật đáng nhớ nhé.

Sau một tuần làm việc mệt mỏi thì thời gian cuối tuần chính là thời điểm thích hợp. Để bạn thể hiện sự quan tâm của mình tới gia đình bằng việc nấu những món ăn ngon. Cùng nhau quây quần bên mâm cơm thưởng thức. Thay vì lựa chọn những món ăn thường ngày đơn giản. Bạn hãy thử đến với món ăn có phần hơi cầu kì một chút xem sao. Vừa đem đến được cảm giác trải nghiệm cũng như giúp khẩu vị của cả nhà được cải thiện nữa. Món ăn mà chuyên mục dạy nấu ăn gia đình muốn giới thiệu đến chúng ta ngày hôm nay. Chính là món vịt nướng sa tế mật ong lạ miệng này, chúng ta cùng thử nhé. Các bạn sẽ bị hớp hồn ngay từ giây phút đầu tiên. Ngay sau khi thấy được hình thức của món ăn này. Chính là thịt vịt vàng óng thơm nức mũi đầy hấp dẫn. Sẽ thật là phí nếu bạn chưa được trải nghiệm món ăn này nên hãy tranh thủ cơ hội này để thử sức mình nhé. Ngay sau đây mời các bạn cùng đến bài viết bên dưới đây. Nắm rõ được công thức làm nên món vịt nướng sa tế mật ong. Món ăn thơm ngon đúng điệu này ngay thôi.

[penci_recipe]

Ngày nghỉ cuối tuần nhà bạn sẽ trở nên đáng nhớ và để lại nhiều kỉ niệm hơn. Nhờ có món vịt nướng sa tế mật ong này đấy nhé. Thịt vịt vàng ươm hấp dẫn thấm đượm gia vị ướp cùng hương thơm ngậy từ mật ong. Điều đó dễ dàng cho ra được món ăn rất lạ miệng và thơm ngon. Không khó khăn hay cầu kì như chúng ta vẫn nghĩ đâu nhé. Các bạn chỉ cần một chút khéo léo và làm đúng những gì mà chuyên mục. Món ăn thịt vịt đã giới thiệu trên đây thôi là có ngay món ngon chiêu đãi cả nhà rồi. Đã đến lúc phải nói lời chào tạm biệt với các bạn và xin hẹn gặp lại trong những bài viết sau. Chúc các bạn chế biến món ăn thành công.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vịt nướng sa tế mật ong – Công thức ngon đúng điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét