Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Nui xào hải sản

Cùng chuyên mục công thức BepAn đến với cách làm món nui xào hải sản ngon thứ thiệt mà cực dễ làm ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những bữa cơm đơn giản hàng ngày đã làm bạn chán ngấy. Vậy thì hãy nhân cơ hội này để thể hiện tay nghề nấu nướng của mình cũng như sự quan tâm tới cả nhà bằng việc lên thực đơn với những món ăn có phần mới lạ để lấy lại sự thèm ăn nhé. Không cần cầu kì hay cao sang gì, món nui xào hải sản mà chuyên mục nấu ăn đơn giản muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và đúng đắn để giúp bữa ăn tối nay trở nên đáng nhớ và thú vị hơn rất nhiều đấy. Ngoài những sợi nui giòn dai chúng ta còn có sự kết hợp của một số nguyên liệu phụ đi kèm như tôm, mực…chắc chắn là rất bổ dưỡng rồi, các bạn sẽ không phải đắn đo rằng món ăn này có đảm bảo đủ chất hay không. Dưới đây sẽ là bài viết để giúp chúng ta nắm được công thức làm nên món nui xào hải sản theo công thức chuẩn nhất nhé. Mời các bạn cùng theo dõi.

[penci_recipe]

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau được theo dõi các bước làm trên đây của món nui xào hải sản đầy thơm ngon này rồi. Các bạn thấy sao, không hề khó hay cầu kì như chúng ta vẫn nghĩ đúng không nào. Những sợi nui giai dòn cùng các nguyên liệu phụ khác đi kèm hòa quyện lẫn hương thơm vào nhau tạo nên món ăn rất tinh tế và ngon hấp dẫn. Sau những bữa cơm thường ngày các chị em đổi món cho cả nhà bằng món nui xào cũng rất được đấy chứ nhỉ, vừa lạ miệng lại kích thích vị giác hơn nữa còn bổ dưỡng lắm đấy. BepAn cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và xin hẹn gặp lại trong những bài viết sau. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Coi bài nguyên văn tại :
Nui xào hải sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét