Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Sò điệp xào súp lơ xanh – món ăn lạ miệng mà bổ dưỡng

Trong chuyên mục công thức món ăn ngày hôm nay. Mời các bạn cùng đến với món sò điệp xào súp lơ xanh ngon mát . Song song với đó là bổ dưỡng rất phù hợp cho thời tiết nhày hè này nhé.

Thời tiết nóng nực ngày hè luôn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán ăn. Ấy vậy mà cứ dùng đi dùng lại mãi một món thì thật là nhàm chán. Nhằm thay đổi khẩu vị cho gia đình cũng như làm phong phú thêm cho thực đơn. Trong bài viết nay có đem đến cho chúng ta cách để làm món sò điệp xào súp lơ xanh . Chúng ta cùng thử xem sao nhé. Việc lựa chọn món ăn này trong những ngày nóng nực quả thật là một sự lựa chọn rất khéo léo và hoàn hảo rồi. Không những giúp các bạn đổi mới được khẩu vị. Lấy lại sự thèm ăn một cách nhanh chóng mà món ăn này còn rất bổ dưỡng. Và có tính mát khi các nguyên liệu chủ yếu là toàn rau rất nhiều chất xơ và vitamin. Đặc biệt dù là món ăn xào nhưng nếu bạn có lỡ ăn quá nhiều cũng lo bị ngấy hay lên cân đâu nhé. Dưới đây sẽ là cách thức để làm nên món sò điệp xào súp lơ xanh một cách ngon chuẩn vị nhất. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết nhé.

[penci_recipe]

Thưởng thức ngay món sò điệp xào súp lơ xanh nóng hổi này. Với hương vị thơm ngon bổ dưỡng sẽ giúp cho bữa ăn ngày hôm nay nhà bạn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn nhiều đấy nhé. Hi vọng rằng với món ăn này các chị em đã có thêm cho thực đơn nhà mình một món ngon bổ dưỡng. Trong ngày hè để thỉnh thoảng đổi mới khẩu vị cho cả nhà thưởng thức. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và xin hẹn gặp lại trong những bài viết sau. Chúc các bạn thành công và có bữa ăn thật ngon miệng nhé.

Nguồn: Cẩm nang bếp ăn

Coi bài nguyên văn tại :
Sò điệp xào súp lơ xanh – món ăn lạ miệng mà bổ dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét