Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Dưa chuột hấp xốt thịt băm – món ăn ngon mát cho ngày hè

Trong chuyên mục công thức ẩm thực ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một món ăn rất được ưa chuộng trong ngày hè. Đó là món dưa chuột sốt hấp thịt băm thơm ngon, mời các bạn cùng theo dõi.

Thời tiết nắng nóng khiến cơ thể chúng ta luôn trong tình trạng mệt mỏi và chán ăn. Là những người nội trợ của gia đình, đây chính là lúc để bạn thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình bằng việc lên thực đơn sao cho mới lạ một chút nhằm giúp cả nhà lấy lại được sự thèm ăn. Với món dưa chuột hấp sốt thịt băm mà chuyên mục nấu ăn không khó muốn chia sẻ đến chúng ta ngày hôm nay sẽ là một lực chọn rất đúng đắn đấy nhé. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản quen thuộc như thịt băm, dưa chuột nhưng vẫn cho ra được món ngon hết ý, giải nhiệt ngày hè cực kì hiệu quả. Các bạn cứ yên tâm ăn thỏa thích mà không cần lo sẽ lo bị ngán. Công thức để chế biến nên món dưa chuột hấp sốt thịt băm sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo.

[penci_recipe]

Ngoài việc lấy lại sự thèm ăn cho cả nhà thì món dưa chuột hấp sốt thịt băm này còn được sử dụng nhiều trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay bởi món ăn có sự kết hợp của dưa chuột rất thanh mát, có tác dụng giải nhiệu tốt nên các chị em hãy cân nhắc để thỉnh thoảng có thể chiêu đãi cả nhà bằng món ăn này cũng là một ý kiến rất hay phải không nào. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo bài gốc ở :
Dưa chuột hấp xốt thịt băm – món ăn ngon mát cho ngày hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét