Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Tôm xào vải

Trong chuyên mục công thức món ngon ngày hôm nay, mời các bạn cùng đến với cách làm nên món tôm xào vải độc đáo và lạ miệng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những món ăn đơn giản thường ngày có phần đã trở nên quen tay với bạn khiến bạn đang thấy nhàm chán và muốn thử sức mình trong một vài món ăn mang sự mới lạ và độc đáo hơn. Vậy thì hãy cùng thử trải nghiệm trong món tôm xào vải mà chuyên mục nấu ăn gia đình muốn giới thiệu đến chúng ta ngày hôm nay xem sao nhé. Vải là loại quả rất được yêu thích trong mùa hè nhờ vị ngọt sắc rất cuốn hút. Nhưng ít ai biết rằng loại quả này ngoài công dụng làm nước giải khát thì còn có thể được dùng như nguyên liệu để chế biến món ăn. Nghe thôi cũng thấy sáng tạo rồi đúng không nào. Chắc hẳn các bạn đang rất nóng lòng muốn tìm hiểu xem cách làm nên món ăn này ra sao. Không để các bạn phải đợi lâu, chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây để biết được rõ hơn về công thức làm nên món tôm xào vải ngon cực chất này nhé.

[penci_recipe]

Món tôm xào vải của chúng ta cuối cùng cũng đã được hoàn thiện rồi phải không nào. Bữa cơm tối nay nhà bạn sẽ trở nên cực kì ấn tượng và đáng nhớ khi có thêm món ăn này trên mâm cơm đấy nhé, hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm và được mọi người hết lời khen ngợi đấy. Vị ngọt đặc trưng từ vải chín khi đem kết hợp cùng ớt chuông và vị mềm ngọt thịt từ tôm tạo nên món ăn thật hấp dẫn và sáng tạo. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ra chợ để mua nguyên liệu về bắt tay vào chế biến ngay thôi. Chúc các bạn thành công với món tôm xào vải lạ miệng này nhé.

Coi thêm tại :
Tôm xào vải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét