Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Thịt bò hầm hạt dẻ

Mời các bạn cùng với chuyên mục công thức món ăn hầm đến với các bước làm nên món thịt bò hầm hạt dẻ ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, là một người phụ nữ trong gia đình bạn sẽ phải có kế hoạch lên thực đơn sao cho hợp lí để các thành viên trong nhà được đổi mới khẩu vị cũng như bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Có vẻ như đây chính là nỗi băn khoăn của hầu hết các chị em khi phân vân mãi chưa biết nên thực hiện món gì để đáp ứng được những tiêu chí trên. Vậy chuyên mục dạy nấu ăn tại nhà sẽ đưa ra một lời gợi ý giúp bạn với món ăn mang tên thịt bò hầm hạt dẻ này nhé. Đây là món ăn với sự kết hợp từ ẩm thực phương Đông và ẩm thực phương Tây cùng hàm lượng vitamin khá cao. Từ cái tên món ăn cũng đủ để chúng ta có ấn tượng rồi đúng không nào. Và bạn sẽ còn phải ấn tượng hơn nữa khi được thưởng thức hương vị thơm ngon mới lạ từ món thịt bò hầm hạt dẻ này đấy. Một gợi ý rất hay để các bạn có thể trổ tài nấu nướng của mình với món ăn này trong những dịp lễ Tết hay ngày nghỉ cuối tuần được đoàn tụ cùng cả nhà. Ngon là như vậy nhưng lại không hề phức tạp hay cầu kì gì đâu nhé nên chúng ta không cần lo lắng. Dưới đây sẽ là cách thức để chế biến nên món thịt bò hầm hạt dẻ mới lạ theo hương vị ngon chuẩn nhất, mời các bạn cùng theo dõi.

[penci_recipe]

Như vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau thực hiện xong các bước làm nên món thịt bò hầm hạt dẻ này rồi. Bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nguyên liệu chính là thịt bò và hạt dẻ, chúng ta dễ dàng có được một món ăn ngon với hương thơm cực kì cuốn hút và dậy mùi. Vị thơm và mềm của thịt bò hòa lẫn trong vị bùi bùi của hạt dẻ thật khiến cho người ta phải trầm trồ xuýt xoa. Chỉ một lần thưởng thức là phải nhớ mãi đấy nhé. Các bạn thưởng thức món thịt bò hầm hạt dẻ này trong những ngày thời tiết se lạnh sẽ rất phù hợp khi cả gia đình được quây quần đoàn tụ bên nhau và cùng thưởng thức món ăn nóng hổi thì còn gì bằng đúng không nào. Vậy thì các chị em còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay “note” lại công thức trên đây để thỉnh thoảng thể hiện tay nghề cũng như đem đến hương vị mới lạ cho các thành viên trong nhà được trải nghiệm. Công thức BepAn cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và xin hẹn gặp lại trong những bài viết sau. Chúc các bạn thành công và có một bữa ăn thật ngon miệng nhé.

Đọc nguyên bài viết tại :
Thịt bò hầm hạt dẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét