Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Lòng lợn xào khế – món ngon lạ miệng cho ông xã

Trong chuyên mục công thức món ăn ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công thức để chế biến nên món lòng lợn xào khế đơn giản mà rất ngon cơm này nhé.

Bạn đang phân vân chưa biết nên thực hiện món gì để đổi mới khẩu vị cũng như lấy lại sự thèm ăn cho cả nhà. Rất đơn giản thôi, chuyên mục nấu ăn đơn giản tại nhà ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn món lòng lợn xào khế đơn giản mà đưa cơm này nhé. Một món ăn đơn giản nhưng hương vị bùi bùi của lòng lợn và vị chua dịu của khế khi hòa quyện kết hợp lại sẽ khiến cho người thưởng thức phải xuýt xoa khen ngợi đấy. Thường thì các bạn hay mắc lỗi trong bước làm sạch lòng, nếu không biết làm đúng cách sẽ khiến cho lòng có mùi hôi rất khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được công thức để làm nên món lòng lợn xào khế ngon chuẩn nhất mà cực đơn giản thôi nhé. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

[penci_recipe]

Một món nhậu lý tưởng dành cho các ông chồng nhà bạn hay một món ăn mới lạ giúp đem lại sự thèm ăn cho các thành viên trong nhà đều là những nhận xét có cánh của người thưởng thức dành cho món lòng lợn xào khế này. Không mất nhiều thời gian và chỉ với vài bước lảm rất đơn giản ai cũng có thể làm được, bạn đã có được món ăn ngon chuẩn vị cho bữa cơm thêm mới mẻ cũng như thêm vào thực đơn nhà mình một món ăn mới rồi. Chúc các bạn cùng chế biến món lòng lợn xào khế thành công nhé.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Lòng lợn xào khế – món ngon lạ miệng cho ông xã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét